నీ పిలుపే నా దరి చేరే telugu christian song

Telugu christian songs , jesus songs in telugu , jesus song
పల్లవి :-
నీ పిలుపే నా దరి చేరే - నీతోటి నా స్నేహమా 

నీ మనసే నా మది కోరే - ఎనలేని సంబంధమా 

కోటి రాగాలు నే పాడుతున్నా - తీరనేలేదు నా దాహమైన నిన్ను చేరేటి సంతోషమా                       " నీ పిలుపే "


1వ చరణం :-

కోరుకున్నాను నీ ప్రేమనే - దాచుకున్నాను నీ వాక్యమే 

 " 2 "

ఎన్ని కాలాలు నే దాటినా - కడలి కెరటాలు నను తాకినా 

ఆలకించావు నా ప్రార్ధనా - ఆదరించావు నా యేసయ్యా 

నీ మాటే నాలో మెదిలే - దినమెల్ల నీ ధ్యానమే 

అణువణువు నాలో పలికే - నీ స్తోత్ర సంకీర్తనా 

" కోటి రాగాలు "


2వ చరణం:-

చేరుకున్నాను నీ పాదమే - వేడుకున్నాను నీ స్వాంతనే

 " 2 "

జీవ గమనాల సంఘర్షణా - అంతరంగాన ఆవేదన 

తెల్లవారేను నీ నీడన - పొందుకున్నాను నీ దీవెన

 " నీ పిలుపే "

.... 0 ....

Image (formate)

👇👇👇

Ne pilupe nadari  chere  telugu christian  song


Audio file

👇👇👇


.... 0 ....


.... 0 ....

Post a Comment