నా చేరువై నా స్నేహమై

 

నా చేరువై నా స్నేహమై, na cheruvai na snehamai , yasaswi
పల్లవి:-

నా చేరువై - నా స్నేహమై

నను ప్రేమించె నా యేసయ్యా 

" 2 "

నీ ప్రేమలోనే - నేనుండిపోనీ

నీ సేవలోనే నను సాగనీ 

నీ ద్యాసలోనే - మైమరచిపోనీ

నీ వాక్కు నాలో నెరవేరనీ 

అను పల్లవి  :-

" తానన తానన తన నన నన నన నా

తానన తానన తన నన నన ననా నా

 " 2 " 

" నా చేరువై "


1వ చరణం:-

నా వేదనందూ - నా గాయమందూ

నిను చేరుకున్నా - నా యేసయ్యా 

నీ చెరణమందూ - నీ ధ్యానమందూ

నిను కోరుకున్నా - నీ ప్రేమకై 

కరుణించినావూ - నను పివిచినావూ గమనించినావూ - ఘన పరచినావూ 

నీవేగ దేవా నా ఊపిరీ 

" నా వరం - నా బలం - నీవే నా గానం 

నా ధనం - నా ఘనం - నీవే ఆనందం

తోడుగ - నీడగ నీవే - నా ధైవం 

ఎన్నడు - మారనీ ప్రేమే - నా సంతోషం 

 " నా చేరువై "


2వ చరణం :-

నా జీవితానా - ఏ భారమైనా

నీ జాలి హృదయం - లాలించెనే 

ప్రతికూలమైన - ఏ ప్రలయమైనా

ప్రణుతింతు నిన్నే - నా యేసయ్యా 

విలువైన ప్రేమా - కనపరచినావూ

బలపరచి నన్నూ - గెలిపించినావూ

నీవేగ దేవా - నా ఊపిరి 


తానన తానన తన నన నన నన నా

తానన తానన తన నన నన ననా నా 

 " 2 " 

" నా చేరువై "


.... 0 ....

Audio song

👇👇👇

.... 0 ....


Video file 
👇👇👇

.... 0 ....

Post a Comment