Ne pilupu valana nenu telugu christian song | నీ పిలుపు వలన

 

Ne pilupu valana nenu , ne pilupu

చరణం:-

నీ పిలుపు వలన - నేను నశించిపోలేదు
నీ ప్రేమ ఎన్నడు  - నన్ను విడువాలేదూ

నీ కృప కాచుట వలన - జీవిస్తున్నాను
నీ ప్రేమకు - సాటీలేదూ  

" 2 "

1వ చరణం:-
నశించుటకు ఎందరో వేచియున్ననూ
నశింపని నీ పిలుపు నన్ను కాపాడెనూ
ద్రోహము నిందల మద్యలొ నే నడచినను
నీ నిర్మల హస్తము నన్ను భరియించెను

యజమానుడా నా యజ-మానుడా
నన్ను పిలచిన - యజమానుడా
యజమానుడా నా యజ-మానుడా
నన్ను నడిపించే - యజమానుడా

2వ చరణం :-
మనషులు మూసిన తలుపులు కొన్నైనను
నాకై నీవు తెరచినవి అనేకములు
మనవేదనతో నిన్ను విడచి పరుగెత్తిననూ
నన్ను వెంటాడి నీ సేవను చేసితీవి

నా ఆధారమా నా ధైవమా
పిలిచిన ఈ పిలుపునకు కారణమా
" 2 "

3వ చరణం :-
పిలిచిన నీవు నిజమైనవాడవూ
నన్ను హెచ్చించే ఆలోచనగలవాడవూ
ఏదేమైననూ కొనసాగించితివీ
నీపై ఆధారపడుటకూ అర్హుడవూ

నిన్నూ నమ్మెదనూ  - వెంబడింతునూ
చిరకాలమూ  - నిన్నే సేవింతునూ
" 2 " నీ పిలుపు  "

.... 0 ....

Audio song 
👇👇👇
.... 0 ....

Video file 
Click here to watch online 
👇👇👇


.... 0 ....

Post a Comment