నీవున్నావనీ నేనున్నానయ్యా

 


పల్లవి :- 

నీవున్నావనీ నేనున్నానయ్యా - నీ మాటకు వేచి ఉన్నానయా " 2 "

నా యేసయ్యా … నా యేసయ్యా … నా యేసయ్యా … నా యేసయ్యా 

" నీవున్నావని "

1వ చరణం :- 

అలనాడు నీవు మోషేతొ కూడా - వాగ్దానముతొ మాట్లాడినావు 

ఇశ్రాయేలును పరిశుద్దపరిచి - వాగ్దాన భూమిలో చేర్చినావూ " 2 "

మాట్లాడుమా నాతొ మాట్లాడుమా - వాగ్దానముతో మాట్లాడుమా  " 2 " 

"నా యేసయ్యా "

2వ చరణం :- 

అలనాడు నీవు ఆ సౌలుతో - దమస్కు మార్గాన మాట్లాడినావు 

దర్శనమిచ్చి పిలిచినావు - ఆది ఆపోస్తునిగి చేసినావు " 2 "

విశ్వాస యోధునిగా లేపినావు - పౌలుగా మార్చినావు " 2 "

 "నా యేసయ్యా "

3వ చరణం:-

ఈనాడు నేను నీ కోసమే ఉన్నాను లే - వేచి వున్నానులే 

నీ వాక్యముతొ నన్ను నింపి - నీ ఆయుధముగ వాడుకొనుమూ " 2 "

బలపరచుమా దేవా స్తిరపరచుమా - నీ పరిచర్యలో కొనసాగించూ " 2 " 

"నా యేసయ్యా "

---- 0 ----

Audio file 


-- No --


---- 0 ----


Video file 


--- NO ---


Post a Comment