1.ఊహకు అందని ప్రేమ



పల్లవి:- 

ఊహకు అందని ప్రేమ - నా యేసు ప్రేమ

వెలకు అందని ప్రేమ - నా యేసు ప్రేమ

తరాలెన్ని మారినా - యుగాలెన్ని గడచిన

జగనా మారనిది నా యేసు ప్రేమ

ప్రేమా ప్రేమ నా యేసు ప్రేమ - ప్రేమా ప్రేమా నా తండ్రి ప్రేమా"2"                                          "ఊహకు"


1వ చరణం:-

మనిషిని మనిషి ప్రేమించుటకు స్వార్థం మూల కారణం

దేవా నీవు ప్రేమిచుటకు నీ కృపే కారణం "2"

అనుపల్లవి:- 

మనుషులు మారినా - మమతలు మారినా

బందాలు వీడిన - యేసు ప్రేమ మారదు "2" 

                                                            "ప్రేమా"

2వ చరణం:-

జీవితమంతా పోరాటం - ఏదో తెలియని ఆరాటం

నిత్యం ప్రేమకై వెదకటం - దొరకకపోతె సంకటం "2"

అనుపల్లవి:- 

మనుషులు మారినా - మమతలు మారినా

బందాలు వీడిన - యేసు ప్రేమ మారదు "2" "ప్రేమా" 

-------- 0 --------

Image song (formate)

Click image




AUDIO song

👇👇👇



.... 0 ....
 
Video song
---- 0 ----

Post a Comment