Anthaa na meluke aaradhana yesuke telugu christian song, lyrics & photo

 

Anthaa na meluke telugu christian lyrical song
పల్లవి:-

నేను ఎల్లప్పుడూ - యెహోవాను సన్నుతించెదన్
నిత్యము ఆయన కీర్తి - నా నోట నుండున్ "2"
అంతా నా మేలుకే - ఆరాధనా యేసుకే
అంతా నా మంచికే -
తన చిత్తమునకు తల వంచితే "2"
ఆరాధన ఆపను - స్తుతించుట మాటను "2"
                        స్తుతించుట మాటను
1 చరణం:-
కన్నీల్లే పానములైన - కఠిన దుఃఖ బాదలైన
స్థితిగతులే మారినా - అవకాశం చేజారిన "2"
మారదు యేసు ప్రేమ - నిత్యుడైన తండ్రి ప్రేమ "4" అంతా నా "

2వ చరణం:-
ఆస్తులన్ని కోల్పోయిన - కన్నవారే కనుమరుగైనా 

ఊపిరి బరువైనా - గుండెలే పగిలినా "2"

                         ఆ ఆఆఆ ఆ ఆఆఆ
యెహోవా యిచ్చెను - యెహోవా తీసికొనెను "2"
ఆయన నామమునకే - స్తుతి కలుగు గాక "2"అంతా నా"

3వ చరణం:-
అవమానం ఎంతైనా - నా వారే కాదన్నా
నీవు తప్ప ఎవరున్నారు - ఆకాశమందునా ?       "2" 

ఆఆ ఆ ఆఆ ఆ - ఆఆ ఆ ఆఆ
నీవు నాకుండగా - ఏది నాకక్కర లేదు "4"అంతా నా"

4వ చరణం:-
సంకల్పాన పిలుపొంది - నినె ప్రేమించు నాకు
సమస్తము సమకూడి - మేలుకై జరుగును "2"  

                               ఆ ఆఆ ఆ ఆఆ ఆ

యేసుని సారూప్యము - నేను పొందాలని "2"
అనుమతించిన ఈ - విలువైన సిలువకై "2"అంతా నా"

5వ చరణం:-
నీవు చేయునది - నాకిప్పుడు తెలియదు
ఇక మీదట నేను - తెలుసుకొందును"2"
ప్రస్తుతము సమస్తము - దుఃఖ కరమే "2"
అభ్యసించినా నీతి - సమాధాన ఫలమే "2"అంతా నా"

.... 0 ....

    Audio file 



Video file


Post a Comment