నీ సేవలోనే ఆనందము

 



పల్లవి:-

నీ సేవలోనే ఆనందము - నీ మాటలోనే అనురాగము " 2 "

నీవు లేని బ్రతుకు వ్యర్థము " 2 " యేసయ్యా " 2 "

నీవే నీవే మాకు ఆధారము - నీవే నీవే మాకు ఆనందము " 2 "


1వ చరణం :-

నీ ఆజ్ఞలనూ చదివినప్పుడు - బుద్దిలేని నాకు బుద్ది వచ్చెను 

నీ మార్గములో నడచినప్పుడు - నడకరాని నాకు పరుగు వచ్చెను "2"

స్తోత్రం … స్తోత్రం … స్తోత్రం … స్తోత్రం

స్తుతుల సంహాసనానికి స్వాగతం - స్తుతుల సంహాసనానికి సుస్వాగాతం 

" నీ సేవలోనే ఆనందము "


2వ చరణం :-

నీ చూపు నాపై ప్రసరింపగా - మరణించిన నాకు ప్రాణమొచ్చెను 

నీ స్వరమును నేను వినినప్పుడు - బలహీనుడనైన నాకు బలము కలిగెను 

" 2 "

స్తోత్రం … స్తోత్రం … స్తోత్రం … స్తోత్రం

స్తుతుల సంహాసనానికి స్వాగతం - స్తుతుల సంహాసనానికి సుస్వాగాతం 

" నీ సేవలోనే ఆనందము "


---- 0 ----

Audio file

Click here to listen online 
👇👇👇

---- 0 ----
Video file


 
---- 0 ----
Audio song


.... 0 ....

Post a Comment